Ẩm thực

7749 quán nướng quận 10 cho team mê xèo xèo

Bạn đang quan tâm đến 7749 quán nướng quận 10 cho team mê xèo xèo phải không? Nào hãy cùng VCCIDATA đón xem bài viết này ngay sau đây nhé, vì nó vô cùng thú vị và hay đấy!

XEM VIDEO 7749 quán nướng quận 10 cho team mê xèo xèo tại đây.

Quận 10 là địa danh có nhiều địa điểm du lịch Sài Gòn. Vì vậy, đây cũng là “thiên đường ăn uống” của thực khách. Đối với team nhậu, khu vực này là nơi tập trung nhiều quán nướng lý tưởng. Cùng Digiticket lưu lại 10 địa chỉ quán nướng quận 10 ngon quên sầu nhé!

Nội dung chính

Bạn đang xem: quán nướng ngon quận 10

1. Gogi House

  • Địa chỉ: 521 Nguyễn Tri Phương, phường 8, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 250.000VND – 350.000VND

Đứng đầu top quán nướng quận 10 chắc chắn là Gogi House, thương hiệu nướng không khói đời đầu tại Việt Nam. Là thương hiệu thuộc tập đoàn Cổng Vàng (Golden Gate), với kinh nghiệm hoạt động dày dạn trong ngành F&B nhiều năm, Gogi hiện nay có hơn 165 nhà hàng trên toàn quốc.

7749 quán nướng quận 10 cho team mê xèo xèo

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn phong phú, đa dạng với nhiều món ăn truyền thống Hàn Quốc. Tới đây, bạn có thể áp dụng hình thức gọi món hoặc buffet thịt nướng. Thịt heo, thịt bò được tẩm ướp theo công thức độc quyền. Nguyên liệu nhập khẩu, xuất xứ rõ ràng, tươi ngon. Thịt nướng ăn kèm rau xanh và chấm sốt Ssamjang thơm mùi tương đậu của Hàn.

Không gian nhà hàng nhận được nhiều khen ngợi với phong cách thiết kế chuẩn Hàn. Tông màu vàng gỗ nhạt thời thượng, ghế da đen, cùng với hệ thống đèn vàng ấm, tạo không gian thân thiện, thoáng đãng, trẻ trung.

Một chút lưu ý nhỏ: Quán rất đông khách, vào giờ cao điểm hay dịp lễ thường nhanh hết chỗ. Nên gọi điện đặt bàn trước để tránh chờ lâu. Vào mùa nóng, hệ thống hút mùi không được hiệu quả, vẫn bị ám khói. (Gợi ý cẩm nang chế độ ăn uống món nướng Sài Gòn hữu ích nhất.)

2. King BBQ

  • Địa chỉ: 716 Sư Vạn Hạnh, phường 10, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 250.000VND – 300.000VND

Có tên Gogi House trong danh sách quán nướng quận 10 thì không thể quên cái tên King BBQ. Xứng danh “Vua Nướng”, King BBQ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Gogi cùng nhiều thương hiệu nướng Hàn khác. Sở hữu hơn 100 cửa hàng tại Việt Nam, Vua Nướng nắm giữ bí quyết chế biến có 1 không 2. Tại quận 10, King là một trong những quán nướng Hàn Quốc nổi tiếng nhất quận 10 được nhiều thực khách quan tâm.

quan nuong quan 10

Ảnh: Sưu tầm

Đây là thương hiệu nướng sở hữu buffet nhiều món nhất. Với hơn 200 món nướng cùng nhiều món gọi ngoài đậm vị xứ kim chi, King BBQ là địa chỉ tin cậy của các tín đồ thịt nướng.

Ở King BBQ có công thức sốt ướp thịt do đầu bếp tài hoa nổi tiếng Hàn Quốc chế biến. Sốt ướp đậm đà, vừa thơm vừa ngon, hợp khẩu vị của người dân Việt. Công thức này được lưu truyền cho tất cả các cơ sở của King BBQ tại Việt Nam.

Không gian rộng rãi, lịch sự với màu đen làm chủ đạo. Hệ thống đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng, làm sáng không gian. Ghế ngồi và bàn nướng hiện đại, lịch sự với hệ thống hút mùi cố định.

XEM THÊM:  ăn phở hà nội ở đâu ngon nhất

3. Dolpan Sam

  • Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall, Tầng 5, Số 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 179.000VND – 249.000VND

Có lẽ Dolpan Sam cũng không có gì xa lạ với các con dân nghiện nướng Hàn Quốc. Là thương hiệu đầu tiên về nướng bàn đá về Việt Nam, Dolpan Sam thuộc Red Sun dấy lên xu hướng nướng không tiếp xúc trực tiếp với lửa.

quan nuong quan 10

Ảnh: Sưu tầm

Ở Dolpan Sam, thực khách có dịp trải nghiệm nướng bàn đá mới lạ, chuẩn kiểu Hàn Quốc. Với cách nướng này, món ăn không dễ bị cháy do tiếp xúc trực tiếp với lửa như vỉ nướng than củi. Nhờ đó các món nướng giữ được độ tươi, ngon và vị ngọt tự nhiên. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên tại Dolpan.

Tham khảo: Váy Cưới Đẹp

Tiệc nướng bàn đá tại nhà hàng gồm hơn chục món nướng hấp dẫn: Ba rọi heo, năm chỉ heo, ba chỉ bò Mỹ, gầu bò, nạc vai… Thực đơn thịt có cả ướp sốt và không ướp cho thực khách lựa chọn. Cùng với hơn 7 món panchan truyền thống của Hàn như trứng hấp, canh rong biển, cơm trộn…

Không gian trẻ trung, tường vân gạch, hiện đại, phong cách chuẩn nhà hàng xứ kim chi. Bàn ghế nướng màu vàng gỗ nhạt tạo độ sáng và thoáng đãng cho không gian.

Quán rất đông khách vào giờ cao điểm hay dịp lễ thường nhanh hết chỗ. Nên gọi điện đặt bàn trước để tránh chờ lâu. Hệ thống hút mùi chưa hiệu quả, vẫn bị ám khói.

4. Tasaki BBQ

  • Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall, Tầng 6, Số 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 269.000VND – 469.000VND

Sau khi khám phá các quán nướng quận 10 kiểu Hàn, cùng Digiticket vi vu nướng phong cách Nhật nhé. Chắc hẳn team nướng đã quá quen thuộc với nghệ thuật nướng Yakiniku trứ danh, nướng than hoa kiểu xứ Phù Tang. Vậy nhất định không thể bỏ qua Tasaki BBQ tại quận 10.

quan nuong quan 10

Ảnh: Sưu tầm

Không gian sang trọng, ấm cúng, thực khách có thể lựa chọn ngồi bên truyền thống hoặc ngồi bàn. Với tay nghề hơn 40 năm của đầu bếp người Nhật Chiba Kazuhiko, khách ăn sẽ được thưởng thức hơn 200 món ăn bao gồm cả nướng và gọi món.

Tại Tasaki BBQ nổi tiếng với thịt bò Wagyu chất lượng đẳng cấp mang hương vị ấn tượng. Kết hợp với nướng bếp than hoa, thịt bò cho vị ngọt tự nhiên, vừa thơm vừa ngon. Nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu với nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt. Thịt được bày đầy đặn, hấp dẫn trên đĩa vô cùng bắt mắt.

5. Aka House

  • Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall, Tầng 6, Số 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 199.000VND – 269.000VND

Nằm trong khu vực tầng 6 của Vạn Hạnh Mall, Aka House là quán nướng quận 10 khác mang phong cách nướng Nhật Bản. Không gian thiết kế nhẹ nhàng, mang kiến trúc xứ sở mặt trời mọc. Nhà hàng thu hút đông đảo thực khách, giới trẻ tới thưởng thức.

XEM THÊM:  cách nấu bún riêu giò heo ngon

quan nuong quan 10

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn món nướng nổi bật như: Đùi gà sốt tương Nhật, bắp hoa bò Mỹ, lõi nạc vai bò, Kabachi Tôm, cổ bò Mỹ ướp thố… Cách chế biến món ăn đậm đà bản sắc nướng Yakiniku. Các món từ rau củ như kobacho cải bó xôi trộn, cà tím cũng nhận được nhiều yêu thích.

Giờ cao điểm món ăn lên chậm và hay hết chỗ. Nên đặt bàn trước để không phải chờ lâu. Giá đồ uống khá “chát”. Không có hệ thống hút mùi nên dễ bị ám khói.

6. Quán nướng ngói Bắc Hải

  • Địa chỉ: BB21 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 50.000VND – 200.000VND

Tạm xa các quán nướng quận 10 phong cách Nhật – Hàn, đến với nướng đậm nét ẩm thực Việt cùng Digiticket. Nướng ngói từ lâu trở thành một văn hóa ẩm thực tại Sài Gòn. Tại khu vực quận 10, người dân địa phương ai cũng biết tới nướng ngói Bắc Hải. Vẫn là bếp than củi, nhưng thay vì dùng vỉ nướng sắt, quán sử dụng tấm ngói có bề dày, hương vị lại rất lạ.

quan nuong quan 10

Ảnh: Sưu tầm

Tấm ngói có tác dụng truyền nhiệt tốt, giữ nóng lâu. Hương thơm của thịt khi nướng trên ngói cũng lạ miệng mà giữ được độ mềm và ngọt thịt. Thực đơn tại quán phong phú với nhiều loại thịt như heo, dê, bò, ếch hay các món hải sản khác. Bên cạnh nướng ngói, thực khách có thể gọi thêm những món ngoài như rau xào, sụn gà… Giá cả phải chăng, phù hợp với sinh viên, dân văn phòng yêu thích nhậu.

Nướng ngói Bắc Hải cũng giống với nhiều quán nướng bình dân, vỉa hè đậm chất Việt Nam. Không gian rộng rãi, thoáng đãng.

7. Quán nướng cô Khanh

  • Địa chỉ: 252/47 Cao Thắng, phường 3, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000VND – 200.000VND

Có thể bạn quan tâm: cac quan an ngon o saigon

Quán nướng ngon quận 10 giá rẻ bình dân, kiểu vỉa hè không thể quên cái tên nướng cô Khanh. Quán của cô tuy hơi nhỏ nhưng món nướng thì rất được lòng các “thượng đế”. Sinh viên, học sinh hay team nhậu rất yêu thích quán nướng này.

quan nuong quan 10

Ảnh: Ăn Sập Sài Gòn

Nguyên liệu tươi ngon, các món thịt được tẩm ướp đậm đà, vừa miệng và độc đáo. Menu món nướng gồm có thịt heo, thịt bò và nhiều loại hải sản như tôm, mực, bạch tuộc, hàu… Sau khi chế biến cầu kỳ, đồ nướng được nướng trên vỉ than hồng, xém cạnh vừa thơm vừa ngon. Tuy nhiên, một điểm trừ nhỏ là quán chưa có hệ thống hút khói nên khi ăn bạn dễ bị ám mùi.

8. Nướng No.1

  • Địa chỉ: 158 Thành Thái, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000VND – 200.000VND

Nếu bạn muốn trải nghiệm buffet nướng phong cách Việt thì không thể bỏ qua Nướng No.1, một địa chỉ quán món nướng quận 10 vô cùng nổi tiếng. Áp dụng mô hình buffet nên quán có rất nhiều món phục vụ cho tiệc nướng.

XEM THÊM:  Cách làm bún riêu chay thanh đạm cho bữa sáng đầy năng lượng

quan nuong quan 10

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn Nướng No.1 có hơn 100 món từ thịt heo, bò, gà, cùng nhiều loại hải sản tươi sống. Đặc biệt, thịt bò ở đây có hơn 30 món được tẩm ướp với những loại xốt khác nhau. Có thể kể đến như nạm bò xốt tiêu đen, ba chỉ bò xốt cay,… Thịt khi nướng trên bếp than củi, tỏa mùi thơm nức chấm và cuốn ăn cùng rau thì quá tuyệt.

Vào giờ cao điểm, món ăn lên chậm và hay hết chỗ. Bạn nên đặt bàn trước để không phải chờ lâu. Quán cũng chưa có hệ thống hút mùi nên dễ bị ám khói.

9. Quán 399 Cu Bin

  • Địa chỉ: 399 Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000VND – 150.000VND

Tiếp nối quán nướng quận 10 theo kiểu đường phố Việt Nam thì phải nhớ ngay tới Cu Bin. Tọa lạc tại 399 Nguyễn Tri Phương, Cu Bin là địa điểm ăn đồ nướng giá rẻ quận 10 của nhiều bạn trẻ và dân nhậu.

quan nuong quan 10

Ảnh: Sưu tầm

Menu đồ nướng ở Cu Bin rất nhiều món có cả thịt và hải sản. Khách tới đây dành sự khen ngợi nhiều nhất cho các món hải sản nướng, vừa đảm bảo chất lượng mà ngon và rẻ. Chỉ với 150.000VND, bạn có thể ăn uống thả ga thưởng thức mực nướng, cá cuộn, bạch tuộc. Vì vậy, dân nhậu không thể bỏ qua địa chỉ chế độ ăn uống tuyệt vời này nhé!

10. Nướng Sáu Dũng

  • Địa chỉ: 490/3 Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000VND – 150.000VND

Khép lại list quán đồ nướng ngon quận 10 với cái tên Nướng Sáu Dũng, quán thịt nướng thân quen của nhiều người dân sinh sống tại đây. Tuy là quán nướng vỉa hè, không cần bàn ghế gỗ cầu kỳ, không cần không gian lấp lánh ánh đèn, khách tới đây ăn vẫn đều đặn và tấp nập mỗi ngày.

quan nuong quan 10

Quán có không gian vỉa hè rộng rãi, thoáng mát. Thực đơn với nhiều món thịt từ heo, bò, gà, nai, nhím… được tẩm ướp cầu kỳ, đậm đà, chuẩn khẩu vị người Sài Gòn. Chỉ từ 55.000VND – 200.000VND, bạn đã có thể thưởng thức một bữa tiệc nướng “no căng bụng” cùng đông nghiệp, bạn bè. Sau khi ăn đã đồ nướng, bạn có thể order thêm lẩu tại quán để giảm ngấy.

Trên đây là 10 địa chỉ quán nướng quận 10 mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng rằng qua bài review này, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn ấn tượng cho những bữa tiệc nướng sắp tới với bạn bè. Đừng quên tham khảo thêm quán nướng vỉa hè Sài Gòn ngon từ Digiticket nhé. Chúc các bạn có giây phút trải nghiệm ẩm thực thật vui vẻ!

Một số địa chỉ chế độ ăn uống ngon mà Digiticket gợi ý cho dịp cuối tuần xôm tụ:

Xem thêm: dia diem chup hinh dep o tphcm

  • 9 quán ăn gia đình quận 10 cho bữa cơm sum vầy
  • Top 7 quán nướng ngon ở Bình Thạnh cực đông khách

Vậy là đến đây bài viết về 7749 quán nướng quận 10 cho team mê xèo xèo đã dừng lại rồi. Hy vọng bạn luôn theo dõi và đọc những bài viết hay của chúng tôi trên website VCCIDATA.COM.VN

Chúc các bạn luôn gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống!

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button