Game Mobile

Tải First Touch Soccer 2015 cho iOS

Bạn đang quan tâm đến Tải First Touch Soccer 2015 cho iOS phải không? Nào hãy cùng VCCIDATA đón xem bài viết này ngay sau đây nhé, vì nó vô cùng thú vị và hay đấy!

XEM VIDEO Tải First Touch Soccer 2015 cho iOS tại đây.

Tải First Touch Soccer 2015 cho iOS

.adedit > a {
background: #eccfcf;
padding: 4px 10px;
border-radius: 10px;
}
.adedit > a:hover { background: #e0d475; }

Link Tải First Touch Soccer 2015 cho iOS chính thức:

Chân thực, ấn tượng và gây nghiện chính là những gì mà trò chơi quản lý bóng đá First Touch Soccer 2015 cho iOS mang xuất hiện cho game thủ trên thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.Tải game First Touch Soccer 2015 miễn phí cho Android tại đây.
Phiên bản First Touch Soccer 2015 từng trở lại và được cải tiến toàn diện về cả nội dung, tạo ra lẫn lối chơi. Trải nghiệm nhiều chức năng mới, chế độ chơi phong phú, đồ họa bắt mắt và lối chơi cải tiến… game thủ ưa thích dòng game bóng đá trên di động bảo đảm sẽ ko đau lòng cùng những đổi mới này trong seri game First Touch Soccer!
Chức năng chính của game First Touch Soccer 2015

Dẫn dắt câu lạc bộ bóng đá leo lên địa điểm dẫn đầu
Kiểm soát chắc chắn đội bóng và cả thời gian ngoài sân cỏ cùng chế độ quản lý chắc chắn mới. Người chơi First Touch Soccer 2015 sẽ ký hợp đồng cùng những cầu thủ mới, thương lượng hợp đồng và tùy biến toàn diện sân vận động (sân nhà) bằng hệ thống edit sân mới.Chế độ quản lý được tạo ra linh hoạt hơn để đáp ứng nhu cầu của mỗi game thủ. Ngoài ra chế độ vay tiền mới sẽ hỗ trợ bạn dễ có nguồn tài chính để nâng cấp sân vận động và dàn cầu thủ chính thức của mình. Bạn từng sẵn sàng cho nhiệm vụ mới này?

First Touch Soccer 2015 cho iOS

Phiên bản First Touch Soccer 2015 cùng nhiều cải tiếnĐồ họa ấn tượng và hiệu ứng chuyển động mượt mà
First Touch Soccer 2015 mang lại một trải nghiệm quản lý bóng đá mới mẻ, cải tiến cùng hàng trăm hiệu ứng động độc đáo, nâng cấp đồ họa về hình ảnh cầu thủ và sân vận động với nhiều cảnh quay chậm bắt mắt. Nên sẵn sàng tinh thần để thưởng thức những bàn thắng đẹp, cú chuyền bóng và chạy bóng điêu luyện của mỗi cầu thủ được tái hiện chân thực trong First Touch Soccer 2015.Với hệ thống ánh sáng mới và sinh động, game sẽ đưa game thủ xuất hiện cùng sân cỏ và thế giới túc cầu hài hước qua đã bàn thắng, đã chuyển động của cầu thủ.

Lối chơi nhanh và AI chuyên nghiệp
Trải nghiệm game bóng đá chân thực như cuộc sống khi bạn chạy bóng, chuyền bóng và phô diễn kỹ thuật kiểm soát bóng trước mặt đối thủ. AI cải tiến tạo ra trải nghiệm game chân thực hơn, từ kiểu ghi bàn cho đến lối chơi tiki-taka chủ động toàn sân.Thử thách trận đấu mỗi ngày
Cơ hội để bạn kiểm tra kỹ năng quản lý đá bóng của mình với nhiệm vụ thi đấu mỗi ngày. Nên tham gia thi đấu giao hữu hoặc đối kháng trực tiếp cùng những câu lạc bộ bóng đá khác để rèn luyện khả năng thi đấu của cầu thủ. Cơ hội cọ xát sẽ hỗ trợ đổi bóng trưởng thành, tích lũy nhiều kinh nghiệm để sẵn sàng cho những giải đấu lớn hơn. Tỉ số những trận đấu cũng sẽ hỗ trợ bạn có cơ hội cạnh tranh trên bảng xếp hạng toàn cầu và vươn đến địa điểm đội bóng số 1!

Điều khiển trực quan bằng Joystick và nút bấmChú ý:
Phần nhạc nền trong trò chơi được cung cấp bởi Bastille, Imagine Dragons & Black Kids.
Yêu cầu truy cập Internet để tải nội dung cho vào tuy nhiên có thể chơi game offline.
Đây là trò chơi miễn phí tuy nhiên có một vài vật phẩm yêu cầu nên mua bằng tiền thật. Nếu như ko tò mò đến chức năng này, nên tắt trong mục thiết lập > thiết lập chung > có hạn.
Bạn có thể kiếm tiền ảo trong khi chơi hay xem video quảng cáo. First Touch Soccer 2015 cũng cung cấp đùm tiền ảo qua IAP có giá từ $1.99 xuất hiện $36.99.
Game có chứa quảng cáo bên thứ 3.

Download First Touch Soccer 2015 bản 2.07

Sửa nhiều lỗi của bản trước.
Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha. Ứng dụng được tạo ra tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Link Tải First Touch Soccer 2015 cho iOS mới nhất:

XEM THÊM:  Tải RunBot cho iOS

Vậy là đến đây bài viết về Tải First Touch Soccer 2015 cho iOS đã dừng lại rồi. Hy vọng bạn luôn theo dõi và đọc những bài viết hay của chúng tôi trên website VCCIDATA.COM.VN

Chúc các bạn luôn gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống!

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button