Thời Trang - Làm Đẹp

Hướng Dẫn Cách Chỉnh Đồng Hồ Điện Tử Casio 4 Nút Đơn Giản, Hướng Dẫn Cách Chỉnh Chung Cho Đồng Hồ Điện Tử

Bạn đang quan tâm đến Hướng Dẫn Cách Chỉnh Đồng Hồ Điện Tử Casio 4 Nút Đơn Giản, Hướng Dẫn Cách Chỉnh Chung Cho Đồng Hồ Điện Tử phải không? Nào hãy cùng VCCIDATA đón xem bài viết này ngay sau đây nhé, vì nó vô cùng thú vị và hay đấy!

XEM VIDEO Hướng Dẫn Cách Chỉnh Đồng Hồ Điện Tử Casio 4 Nút Đơn Giản, Hướng Dẫn Cách Chỉnh Chung Cho Đồng Hồ Điện Tử tại đây.

Trên tay đã có một chiếc đồng hồ điện tử Casio siêu đẹp nhưng bạn lại không biết là sao để chỉnh giờ? Đừng lo lắng! Bài viết hôm nay của vccidata.com.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh giờ đồng hồ Casio 3 nút, 4 nút chi tiết nhất.

Đang xem: Cách chỉnh đồng hồ điện tử

Cách chỉnh giờ đồng hồ Casio

Cách chỉnh giờ đồng hồ Casio 3 nút1. Cách chỉnh giờ hiện hành đồng hồ điện tử Casio2. Cách chỉnh giờ báo thức và tín hiệu giờ cho đồng hồ Casio điện tử 3 nút3. Cách chỉnh bấm giờ đồng hồ Casio 3 nútCách chỉnh giờ đồng hồ Casio 4 nút1. Cách chỉnh giờ tiêu chuẩn đồng hồ điện tử Casio 4 nút2. Cách chỉnh giờ thế giới trên đồng hồ Casio 4 nút3. Cách chỉnh giờ chế độ báo thức của đồng hồ Casio điện tử

Cách chỉnh giờ đồng hồ Casio 3 nút

Muốn biết cách chỉnh đồng hồ điện tử Casio 3 nút, trước hết bạn cần nắm rõ tên gọi và tính năng của các nút:MODE: Nút vào các chế độ giờ hiện hành, báo thức, bấm giờ,…LIGHT: Nút dùng để chọn các giá trị muốn chỉnh.START (hoặc nút START/ STOP): Nút dùng để tăng giá trị cần chỉnh.Hầu hết các dòng điện tử Casio điện tử 3 nút hiện nay đều có 3 chức năng chính là chế độ giờ hiện hành, chế độ cài đặt báo thức (AL) và chế độ bấm giờ thể thao (ST).

1. Cách chỉnh giờ hiện hành đồng hồ điện tử Casio

Bước 1: Ấn MODE đến khi màn hình mất chữ ST, AL và hiện ra thời gian hiện hành.Bước 2: Ấn LIGHT để chuyển đến giá trị thời gian muốn chỉnh.Bước 3: Ấn nút START (hoặc START/ STOP) để điều chỉnh tăng, giảm giá trị muốn chỉnh.Bước 4: Nhấn nút MODE để hoàn tất cài đặt chế độ giờ hiện hành.

XEM THÊM:  Đồng Hồ Seiko 5 Cũ Seiko 5 Nam Mã 1163, Giá Bán Đồng Hồ Nhật Cũ Seiko 5 Nam Mã 1163

2. Cách chỉnh giờ báo thức và tín hiệu giờ cho đồng hồ Casio điện tử 3 nút

Chỉnh báo thứcBước 1: Ấn MODE đến khi màn hình xuất hiện chữ AL (chế độ báo thức).Bước 2: Nhấn LIGHT đến chuyển đến giá trị muốn chỉnh.Bước 3: Nhấn nút START (hoặc START/ STOP) để tăng hoặc giảm thời gian báo thức.Bước 4: Ấn LIGHT để hoàn tất quá trình cài đặt báo thức. Ấn LIGHT để tắt âm khi báo thức đổ chuông.Chỉnh tín hiệu giờBước 1: Chọn MODE để vào chế độ báo thức AL.Bước 2: Ấn nút START (hoặc START/ STOP) để chọn: Báo thức + Tín hiệu; Tắt hết Báo thức + Tín hiệu; Chỉ bật báo thức hoặc Chỉ bật tín hiệu.Bước 3: Ấn nút LIGHT để hoàn tất quá trình cài đặt.
Đồng hồ điện tử Casio 3 nút

3. Cách chỉnh bấm giờ đồng hồ Casio 3 nút

Bước 1: Bấm MODE để vào chế độ bấm giờ (ST).Bước 2: Chọn START/ STOP để bắt đầu bấm giờ. Ấn START/ STOP một lần nữa để kết thúc quá trình bấm giờ.Bước 3: Ấn LIGHT để bắt đầu lại, thời gian bấm giờ trở về 0.Bước 4: Ấn MODE để kết thúc và trở về màn hình giờ hiện hành.

Xem thêm: Hướng Dẫn Sử Dụng Joytokey Để Cài Đặt Cho Gamepad Bằng Joytokey

Cách chỉnh giờ đồng hồ Casio 4 nút

Đồng hồ điện tử Casio 4 nút được trang bị hệ thống gồm 4 nút điều chỉnh, trong đó:Nút Adjust: Dùng để khởi động và thoát khỏi chế độ khi điều chỉnh đồng hồ.Nút Reverse: Được sử dụng để giảm số khi chỉnh giờ.Nút Forward: Dùng để tăng số khi chỉnh giờ.Nút Mode: Để xem chức năng và chuyển sang vị trí cần chỉnh.

XEM THÊM:  Top 11 Shop Đồng Hồ 80 Đông Các, Milolex Watch 80 Phố Đông Các

1. Cách chỉnh giờ tiêu chuẩn đồng hồ điện tử Casio 4 nút

Bước 1: Chọn chế độ chỉnh giờ, ấn giữa nút Adjust cho đến khi đồng hồ pát ra tiếng beep và phần cần chỉnh nhấp nháy đèn báo.Bước 2: Ấn nút Forward và Reverse để lựa chọn mã thành phố muốn chỉnh. Nhấn nút MODE để thay đổi nội dung cần chỉnh: Mã thành phố l DST > chế độ 12/ 24h > chỉnh Giây > chỉnh Giờ > chỉnh Phút > chỉnh Năm > Tháng > Ngày > Thời gian sáng đèn (LT).Bước 3: Ấn nút Reverse, Forward để tăng hoặc giảm trị số.Bước 4: Ấn nút Adjust 1 lần nữa để hoàn tất quá trình cài đặt.

2. Cách chỉnh giờ thế giới trên đồng hồ Casio 4 nút

– Ấn nút MODE để chọn chế độ World Time (WT).- Ấn Forward để chuyển sang xem giờ của các thành phố khác. (Mã thành phố nằm ở cuối sách hướng dẫn sử dụng đồng hồ Casio.- Muốn chuyển đổi sang giờ của tỉnh thành khác, ấn nút Forward để tới thành phố cần chuyển rồi ấn đồng thời nút Adjust và Reverse, kim sẽ tự quay đến nơi mới. Ấn đồng thời hai nút Adjust và Reverse một lần nữa để quay về giờ thành phố ban đầu.

3. Cách chỉnh giờ chế độ báo thức của đồng hồ Casio điện tử

Bước 1: Ấn nút Mode để chuyển sang chế độ báo thức (ALM).Bước 2: Ấn nút Forward để chọn:AL1 – AL4: Có 4 giờ báo thức khác nhau.

XEM THÊM:  Trực Tiếp Sắm Đồng Hồ Sktime, Cửa Hàng Trực Tuyến, Sktime, Cửa Hàng Trực Tuyến

Xem thêm: Spam Nghĩa Là Gì – Ý Nghĩa Và Những Hình Thức Chính Của Spam

SNZ: Chế độ báo thức Snooze (hoãn báo thức). Đông hồ sẽ lặp lại áo thức 7 lần, khoảng cách giữa các lần là khoảng 5 phút.SIG: Chế độ phát ra âm báo ngắn mỗi khi đồng hồ chỉ 3h00, 15h00,…Muốn chọn khoảng AL1 – Al4, bạn cần ấn giữ nút Adjust đến khi có tiếng beep rồi dùng 2 nút Reverse, Forward để chỉnh giờ mong muốn, cuối cùng ấn nút Adjust một lần nữa để hoàn tất. Để tắt báo thức, ấn nút Adjust 1 lần, màn hình sẽ hiện ra chữ ON/ OFF. Với chế độ SNZ và SIG, ấn nút Adjust 1 lần để bật và tắt. Khi chuông kêu, chỉ cần ấn bất kỳ nút nào để tắt chuông.

Vậy là đến đây bài viết về Hướng Dẫn Cách Chỉnh Đồng Hồ Điện Tử Casio 4 Nút Đơn Giản, Hướng Dẫn Cách Chỉnh Chung Cho Đồng Hồ Điện Tử đã dừng lại rồi. Hy vọng bạn luôn theo dõi và đọc những bài viết hay của chúng tôi trên website VCCIDATA.COM.VN

Chúc các bạn luôn gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống!

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button