Blogs

Dildo là gì

Bạn đang quan tâm đến Dildo là gì phải không? Nào hãy cùng VCCIDATA đón xem bài viết này ngay sau đây nhé, vì nó vô cùng thú vị và hay đấy!

XEM VIDEO Dildo là gì tại đây.

Chắc hẳn bạn đã nghe đến cụm từ dildo hay từ sextoy ở đâu đó rồi, nhưng chưa biết rõ nó có nghĩa là gì? Đừng lo lắng, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ một vài thông tin qua bài viết Dildo là gì? Công dụng của dildo như thế nào dưới đây, giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Bạn đang xem:

1, Dildo là gì?

Dildo là từ tiếng Anh, dịch sang tiếng Việt là dương vật giả. Là dụng cụ tình dục dùng để thủ dâm dành cho nữ giới hoặc hỗ trợ việc quan hệ tình dục ở nam đồng tính muốn quan hệ qua đường hậu môn.

*

Dildo được làm nên từ nhiều chất liệu khác nhau như inox, nhựa, gỗ, thủy tinh. Nhưng chất liệu silicon vẫn được ưa chuộng nhất, bởi nó mang đến độ chân thật cho người sử dụng. Vì vậy với câu hỏi dildo là gì bạn có thể hiểu đơn giản đó chính là dương vật giả.

2, Tìm hiểu về dương vật giả

Dương vật giả là một loại đồ chơi tình dục dành cho nữ, có cấu tạo gần giống 99% dương vật nam giới để xâm nhập vào âm đạo của phụ nữ, nhằm đem đến cảm giác thăng hoa. Một số loại khác giúp nam giới đồng tính quan hệ qua đường miệng và đường hậu môn.

Dương vật giả không chỉ là một món đồ sextoy dành cho nữ giới và nam đồng tính hiệu quả, mà còn là một món đồ giải quyết sinh lý cho les khá tuyệt vời.

XEM THÊM:  Giải Các Bài Tập Xâu Kí Tự Trong Pascal Về Xâu Kí Tự, Xâu Kí Tự Trong Pascal ~ Trường Thcs Ngô Quyền

3, Hình dạng dildo là gì?

Dildo là dương vật giả được thiết kế giống 99% dương vật đàn ông ở tình trạng cương cứng, là yếu tố kích thích thăng hoa và làm hài lòng người sử dụng chạm đỉnh.

*

Hiện nay, dildo không chỉ được biết đến là dụng cụ dương vật giá rẻ để thủ dâm đơn thuần, mà còn có nhiều chức năng khác như rung ngoáy thụt thậm chí là có thể phóng tinh như dương vật thật, nhằm mang đến cho người sử dụng các cảm giác sung sướng nhất.

4, Chất liệu của dildo là gì?

Dương vật giả (Dildo) được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như inox, nhựa, silicon,… nhưng silicon được lựa chọn sử dụng nhiều nhất, bởi mang đến cảm giác chân thật, mềm mại như cậu nhỏ của đàn ông.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, nhiều phụ nữ sau khi sử dụng dildo (dương vật giả cao cấp), họ cho rằng chúng có độ cương dương tuyệt với giúp họ thỏa mãn, lên đỉnh đến phút cuối cùng mà dương vật thật không mang lại.

Xem thêm:

5, Công dụng của dildo (dương vật giả)

Công dụng của dương vật giả khá đa dạng như rung, ngoáy, thụt, xoay và nhiều loại khác được kết hợp thêm chức năng tỏa nhiệt làm ấm nóng như cu thật của người đàn ông, nhằm mang đến cảm giác sung sướng, lên đỉnh thăng hoa cho người sử dụng.Chưa kể kiểu dáng của từng loại buồi giả mà bố trí các chức năng cần thiết và phù hợp cho người dùng.

*

6, Các loại dildo trên thị trường ngày nay

Hiện nay có rất nhiều loại dildo, nhưng nó được chia thành 2 loại chính: loại dildo thông thường và loại dildo tích hợp nhiều chức năng.

XEM THÊM:  8 Bộ Phận Của Lợn Bạn Nên Hạn Chế Ăn Tai Heo Có Tốt Không ? Những Món Ăn Ngon Không Thể Bỏ Qua Từ Tai Heo

Dildo thông thường

Được cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau như inox, nhựa, gỗ,… tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Nếu như các bạn thích cảm giác mới lạ, thú vị thì nên dùng dildo chất liệu inox. Ngược lại thích cảm giác chân thật, mềm mại như da thịt người thì nên dùng sản phẩm chất liệu silicon y tế.

*

Dildo tích hợp chức năng

Cùng với sự phát triển công nghệ hóa, hiện đại hóa dildo không chỉ là một sản phẩm mô phỏng dương vật của người đàn ông, mà nó còn được tích hợp nhiều tính năng như rung, thụt ngoáy,… nhằm mang đến cảm giác sung sướng cho người dùng mà dương vật thật không thể nào đem lại.

*

7, Một vài câu hỏi liên quan đến dildo

Sextoy là gì? Đồ chơi tình dục là gì? vuihecungchocopie.vn xin chia sẻ một vài thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Buồi giả là gì?

Buồi giả là một loại dụng cụ tình dục dành cho phụ nữ mang hình dáng dương vật nam cương cứng, bản thân chúng ta thường gọi là dương vật giả giá rẻ cũng chính là buồi giả.

Sex là gì?

Đây là hành động ám chỉ quan hệ tình dục giữa người với người hoặc hành động quan hệ tình dục giữa người với đồ chơi người lớn, gọi chung là sex.

Xem thêm:

Hy vọng bạn sau khi đọc bài viết sẽ bổ sung thêm các thông tin hữu ích về chủ đề dildo là gì. Và có thể mua sắm lựa chọn được cho mình loại dildo phù hợp.

XEM THÊM:  Đại Học Quốc Gia Hà Nội Có Tốt Không, Kinh Doanh Quốc Tế (Đào Tạo Bằng Tiếng Anh)

Chuyên mục:

Vậy là đến đây bài viết về Dildo là gì đã dừng lại rồi. Hy vọng bạn luôn theo dõi và đọc những bài viết hay của chúng tôi trên website VCCIDATA.COM.VN

Chúc các bạn luôn gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống!

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button