Sức khỏe

Cách Nhận Biết Kem Trộn Có Corticoid Siêu Đơn Giản Mà Chính Xác

Bạn đang quan tâm đến Cách Nhận Biết Kem Trộn Có Corticoid Siêu Đơn Giản Mà Chính Xác phải không? Nào hãy cùng VCCIDATA đón xem bài viết này ngay sau đây nhé, vì nó vô cùng thú vị và hay đấy!

XEM VIDEO Cách Nhận Biết Kem Trộn Có Corticoid Siêu Đơn Giản Mà Chính Xác tại đây.

Tại Việt Nam, đa phần các mỹ phẩm được bán với giá rẻ và công dụng “thần thánh” đều có năng là kem trộn.

Đang xem: Nhận biết kem trộn có corticoid

Rất nhiều bạn đã vô tình dùng phải kem trộn và bị hậu quả nặng nề sau đó cho da.

Trong bài này, mình sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về kem trộn và các kiến thức cần thiết bảo vệ da trước kem trộn.

Ghé thăm shop mỹ phẩm xách tay, chính hãng 100%

*

Shop MIA Cosmetics của vccidata.com.vn

Bạn có thể mua mỹ phẩm chính hãng 100% tại shop MIA COSMETIS của vccidata.com.vn trên Shopee, đây là store mình nhập hàng chính hãng, chuẩn auth 100% có bill, mã vạch đầy đủ nên bạn có thể yên tâm mua hàng.

Đến MIA COSMETICS để xem sản phẩm chính hãng

Kem trộn là gì?

Kem trộn là hỗn hợp một số sản phẩm làm đẹp không rõ nguồn gốc được trộn lại với nhau. Chúng được tạo ra mà chưa rõ được thành phần cấu tạo, không được kiểm chứng về độ an toàn, chất lượng của sản phẩm.

Thông thường, thành phần bên trong kem trộn có chứa một số chất như là Vitamin E, Bencozym, Cortibion, Aspirin, Corticoid,…

Trong đó chất Corticoid là một chất không tốt cho da, nó ức chế những thành phần miễn dịch của da khiến da ngậm nước và trắng bật tông lên nhanh chóng chỉ sau 24 giờ sử dụng.

*

Kem trộn là gì?

Để nhận biết rõ ràng hơn về kem trộn chúng mình cùng tìm hiểu tiếp để có thể trang bị cho bản thân những kiến thức tốt nhất.

Thực ra kem trộn không hề xấu, nếu bạn tự dùng các nguyên liệu thiên nhiên để trộn lại thành một hỗn hợp dưỡng da thì đó là một điều rất tốt, nhưng đa phần các sản phẩm trên thị trường chứa quá nhiều chất cấm và hại da nên dần dần 2 chữ “kem trộn” trở nên ám ảnh với nhiều người.

Cách nhận biết kem trộn

Có nhiều cách để nhận biết kem trộn, bạn có thể tham khảo một số cách sau đây để kiểm chứng xem sản phẩm mình sử dụng có phải là kem trộn hay không:

Bao bì sơ sài, in mờ, không hiển thị rõ tên thành phần cũng như nhà sản xuất. Thiết kế cẩu thả, không chuyên nghiệp, không nhãn mác.

XEM THÊM:  Mọc Mụn Thịt Vùng Kín Khi Mang Thai Có Phải Bệnh? Bà Bầu Nổi Mụn: Nguyên Nhân Và Giải Pháp Hiệu Quả
*

Kem trộn không có bao bì, nhãn mác Không có ngày sản xuất cũng như hạn sử dụng rõ ràng – những mục vô cùng cần thiết dành cho các sản phẩm làm đẹp.

*

Kem trộn không ghi rõ các thông tin cần thiết Chất kem có màu trắng đục, màu vàng, ngửi thì có thể phát hiện ra mùi chua.

*

Kem trộn có màu vàng

Trên đây là một số cách để chị em chúng mình có thể nhận biết kem trộn, nhưng vì muốn kiếm lời mà người bán kem trộn hiện nay đã tinh vi hết mức có thể.

Họ thiết kế bao bì, nhãn mác hợp thời trang, nhìn vào rất bắt mắt. Không những thế họ còn mua bằng sáng chế, mua giải thưởng chất lượng để đánh lừa chúng mình.

Để củng cố lòng tin họ còn thuê người PR sản phẩm kem trộn để tăng lòng tin của mình với sản phẩm. Kem trộn rất hại đối với làn da của chúng mình vì vậy chúng mình cần phải kiểm tra sản phẩm thật kĩ trước khi mua để tránh mua phải kem trộn.

Những tác hại mà kem trộn gây ra

Tác hại của kem sẽ không bộc phát ngay khi sử dụng mà chỉ sau khi chúng mình sử dụng được một thời gian, lúc mà làn da bị bào mòn thì cũng là lúc làn da báo hiệu cho chúng mình.

Xem thêm: Báo Giá Sàn Gỗ Đức Hornitex Nhập Khẩu Chlb Đức, Nhà Phân Phối Sàn Gỗ Hornitex

Sử dụng lâu sẽ làm da của chúng mình mỏng đi, yếu dần do Corticoid ăn mòn da làm lộ mạch máu dưới da, khiến cho người dùng phải phụ thuộc vào nó. Nếu chúng ta ngay lập tức ngưng sử dụng kem trộn thì mụn sẽ lại lên một cách chi chít, nhanh chóng gây mẩn ngứa trên da.

*

Những tác hại kem trộn gây ra

Sau cùng thì để lại cho chúng ta làn da bị biến dạng, nám, thâm dày đặc trên da, nặng hơn là bị dị ứng trên da, ửng đỏ và loay hoay không biết làm sao để có thể cứu được làn da của chúng mình.

XEM THÊM:  Tim Đập Nhanh Khó Thở - Tim Đập Nhanh Là Bệnh Gì

Dù cho những tác hại là vậy, vẫn có một vài chị em vẫn cả tin vào những tác dụng thần thánh mà kem trộn đem lại, gây hậu quả khó lường cho da.

Để xem mình có bị nhiễm độc do kem trộn hay không thì chúng mình tiếp tục tìm hiểu thôi nào.

3 Dấu hiệu nhận biết làn da bị nhiễm độc do kem trộn chứa Corticoid

Corticoid là chất rất độc hại đối với da và nó sẽ còn gây ra nhiều hậu quả khôn lường nếu chúng mình chưa biết như thế nào là làn da bị nhiễm độc Corticoid.

1. Dấu hiệu sớm

Da trắng, láng mịn, căng bóng như da em bé chỉ sau 1 lần sử dụng. Mụn biến mất một cách nhanh chóng. Da mọng nước, sờ vào cảm giác căng mướt rất thích. Những vùng bị nám, thâm biến mất hoặc mờ đi chỉ sau 7-10 ngày sử dụng.

*

Dấu hiệu sớm

Đây là những biểu hiện bắt đầu của làn da bị nhiễm độc do kem chứa Corticoid, nếu sử dụng lâu dài làn da của bạn sẽ có những dấu hiệu sau đây:

2. Dấu hiệu muộn

Da có hiện tượng trắng bạch, trắng kiểu kem trộn rất khác so với sự trắng ở cổ khi không bôi kem. Hai má ửng đỏ, hồng hào làm người sử dụng kem trộn ảo tưởng về độ làm trắng hồng của sản phẩm mà không hề hay biết là do Corticoid làm mao mạch giãn nở, gây đỏ da. Nám lan rộng hơn ở hai bên má. Lúc đầu những vết nám nhạt màu, sau dần chúng đậm hơn chuyển biến thành nâu xám hay xám. Da mỏng và yếu, thấy rõ những mạch máu dưới da, thường xuyên cảm thấy nóng rát trên da.

*

Dấu hiệu muộn

3. Dấu hiệu khi ngừng sử dụng

Da đỏ, ngứa râm ran. Một vài chỗ xuất hiện mẩn đỏ, mụn li ti và đôi khi là mụn nước, có mủ xuất hiện nhiều ở trán, cằm và má Da bị khô, dễ bong tróc, đóng vảy. Da mặt cảm thấy cực kì khó chịu, nên khi gãi sẽ làm tình trạng xấu hơn. Tình trạng nóng rát trên da xuất hiện với tần suất dày đặc hơn. Có thể gây ung thư da nếu như bạn cố tình dùng thêm sản phẩm có chứa Corticoid để làm dịu da, lúc này da bạn sẽ lên cơn “nghiện”, như vậy về lâu dài sẽ càng khó chữa trị.

XEM THÊM:  Làm Gì Để Trẻ Lâu ? Bí Quyết Trẻ Lâu Mà Không Tốn Kém Tại Nhà
*

Dấu hiệu sau khi ngừng sử dụng

Tại sao kem trộn hot và được nhiều người mua?

Tại sao biết kem trộn có tác dụng xấu nhưng người sử dụng vẫn đổ xô đi mua thì có thể nói là do chúng ta cả tin vào những câu chuyện sử dụng kem trộn sẽ có được làn da đẹp.

Nhiều người cũng bị dẫn dắt bởi những quảng cáo để kích thích chúng mình mua vì một tương lai da đẹp, hoặc đơn giản vì đã thử qua nhiều phương pháp nhưng vẫn chưa điều trị dứt điểm được mụn.

Ngoài ra, vì bao bì mẫu mã đẹp, vì được những người nổi tiếng quảng cáo, vì có công dụng thần thánh 3 trong 1 sáng da tức thời ngay sau khi sử dụng, đoạt nhiều giải thưởng về chất lượng hàng Việt Nam.

Đây chính xác là những gì mà chúng mình “cần” nghe làm thỏa mãn bản thân mà chưa tìm hiểu kĩ về thành phần sản phẩm cũng như nhà sản xuất, phân phối.

*

Làn da láng mịn mơ ước và những lời hoa mĩ về kem trộn

Hãy cẩn trọng với kem trộn

Bạn cần sáng suốt khi mua hàng và phải luôn nhớ rằng “giá thành đi đôi với chất lượng”. Không một sản phẩm nào giá rẻ lại có thể mang đến lợi ích tức thì cả.

Mọi thứ luôn cần thời gian mới đem lại hiệu quả, nếu có các sản phẩm hiệu quả nhanh & giá thành rẻ thì chả ai phải đau đầu trong việc tìm mua mỹ phẩm nữa rồi.

Xem thêm: Cách Làm Bò Né Đậu Bắp Xào Thịt Bò Ngon Khó Có Thể Chối Từ, Cách Làm Bò Né Đậu Bắp Ngon Và Hấp Dẫn

Hãy trang bị đủ kiến thức và đọc thông tin sản phẩm trước khi ra quyết định mua.

Nếu bạn đang tìm các sản phẩm dưỡng trắng da tốt thì hãy tham khảo 2 bài viết dưới đây của mình:

Vậy là đến đây bài viết về Cách Nhận Biết Kem Trộn Có Corticoid Siêu Đơn Giản Mà Chính Xác đã dừng lại rồi. Hy vọng bạn luôn theo dõi và đọc những bài viết hay của chúng tôi trên website VCCIDATA.COM.VN

Chúc các bạn luôn gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống!

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button