Thời Trang - Làm Đẹp

Đồng Hồ Vacheron Constantin Fake, 1 Sun&Moon Máy Thụy Sỹ Cao Cấp

Bạn đang quan tâm đến Đồng Hồ Vacheron Constantin Fake, 1 Sun&Moon Máy Thụy Sỹ Cao Cấp phải không? Nào hãy cùng VCCIDATA đón xem bài viết này ngay sau đây nhé, vì nó vô cùng thú vị và hay đấy!

XEM VIDEO Đồng Hồ Vacheron Constantin Fake, 1 Sun&Moon Máy Thụy Sỹ Cao Cấp tại đây.

CHẤT LIỆU DÂY

CHẤT LIỆU VỎ

CHỐNG NƯỚC

ĐƯỜNG KÍNH MẶT

GIỚI TÍNH

HÃNG SẢN XUẤT

KIỂU DÁNG

LOẠI MÁY

MẶT KÍNH

MÀU SẮC

PHONG CÁCH

GHI CHÚ

Dây da cá sấu
Thép không gỉ
3ATM
38mm
Nam
Vacheron Constantin
Mặt tròn
ETA2824-2
Sapphire
Đen, trắng
Thanh lịch
Sản phẩm có sẵn

Bất cứ vấn đề liên quan đến trách nhiệm bảo hành – Shop đều chịu 100% chi phí vận chuyển đối tất cả các dòng sản phẩm được bán ra.

Đang xem: đồng hồ vacheron constantin fake

Giới thiệu đồng hồ Vacheron Constantin Fake 1

Xuất xứ của hãng đồng hồ Vacheron Constantin Geneve Swiss Made

Vacheron Constantin Geneve Swiss Made là một tên tuổi lừng lẫy đến từ Thụy Sỹ. Vacheron Constantin Geneve đã có lịch sử hơn 260 năm ra đời và phát triển. Đồng hồ hiệu Vacheron Constantin là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa công nghệ đồng hồ và văn hóa Thụy Sỹ. Nó là thương hiệu cho ra đời những công nghệ đỉnh cao nhất của đồng hồ như chức năng lịch vạn niên, bộ đếm thời gian Chronograph, giờ mặt trời và chuyển múi giờ.

Đồng Hồ Chất 8668 – Website điện tử chuyên đồng hồ vccidata.com.vn tại Việt Nam

Để sở hữu được một chiếc đồng hồ chính hãng, bạn phải có một nguồn kinh tế lớn. Và không phải ai cũng có thể mua được đồng hồ từ thương hiệu nhà Vacheron Constantin. Nhưng khi đến với chúng tôi Đồng Hồ Chất 8668. Những rào cản ấy sẽ không còn nữa. Và có mặt tại Đồng Hồ Chất 8668 ngày hôm nay là chiếc Vacheron Constantin Fake Cao Cấp Chuẩn 1:1. Được thiết kế tinh xảo đem lại trải nghiệm thú vị đến cho người dùng.

*

Đồng hồ Vacheron Constantin fake 1

Đánh giá chi tiết về chiếc đồng hồ Vacheron Constantin Fake 1

Thiết kế và chất liệu của Vacheron Constantin Automatic Rep 1:1

Nhìn lướt qua có thể chúng ta đã bị vẻ hào nhoáng và sang trọng của chiếc Vacheron Constantin Automatic. Sự sang trọng đó đến từ bộ khung vỏ được làm nên từ chất liệu thép không gỉ 316L. Đây có thể nói là chất liệu thép được tất cả những thương hiệu sản xuất đồng hồ cao cấp trên thế giới tin dùng.

XEM THÊM:  Hướng Dẫn Cách Chỉnh Dây Đồng Hồ Casio La670, Casio La670

Chất liệu vỏ cao cấp

Vì thép 316L là một trong những vật liệu có chất lượng vô cùng cao. Có thành phần Cacbon thấp gần như không đáng kể, giúp cho tính ăn mòn của thép được giảm xuống mức tối đa. Chính vì vậy mà giá trị sử dụng được tăng lên đáng kể.

Được cải tiến nhờ nhà máy sản xuất thép nổi tiếng của Đức đã thêm thành phần hóa học Niken vào trong. Sử dụng môi trường nhiệt độ cao 450 độ C đến 850 độ C. Chính điều này tạo cho thép cấu trúc tinh thể giúp thép ít bị biến màu trong phạm vi nhiệt rộng. Độ bền dẻo cao và khả năng kháng từ tính tốt nhất.

*

Vừa vặn trên cổ tay của các quý ông với size 40mm. Chiếc đồng hồ Vacheron Constantin Fake 1 làm từ thép không gỉ bóng bẩy. Kết hợp với dây đeo đồng hồ được hoàn thiện bằng da cá sấu đem lại vẻ đẹp thanh lịch cho tổng thể thiết kế. Thể hiện trình độ chế tác kim loại chuyên nghiệp của các nghệ nhân chế tác. Sở hữu thiết kế đặc trưng, tạo tác hiện lên với vẻ đẹp của sự thanh lịch và cổ điển, núm điều chỉnh được khía rãnh tỉ mỉ trên núm là logo thương hiệu được khắc sắc nét, vừa giúp người đeo dễ dàng điều chỉnh, vừa củng cố tính năng chống thấm nước của bộ khung vỏ.

Xem thêm: Mật Độ Xây Dựng Là Gì ? Cách Tính Và Các Quy Định Liên Quan Mật Độ Xây Dựng Là Gì

*

Mặt số đồng hồ Vacheron Constantin Siêu Cấp

Đối với tạo tác lần này, Vacheron Constantin Fake 1 đã thể hiện vô cùng tinh tế khi thiết kế các cọc chỉ giờ với kiểu cọc vạch bằng thép được vát cạnh 2 bên. Đem lại vẻ đẹp gọn gàng với tính bắt sáng cực tốt từ chất thép nên chiếc đồng hồ luôn óng ánh khi được chiếu bởi ánh sáng của đèn hay ánh nắng mặt trời. Ở vị trí góc 6h được trang bị ô số phụ chỉ báo ngày, xung quanh viền được chải vân sọc bắt mắt, cùng với chữ số Ả Rập báo ngày cùng các chấm đen chỉ số chẵn. Để không làm đơn điệu nhà sản xuất còn trang bị thêm cho chiếc đồng hồ ô lịch Sun&Moon hiển thị tuần trăng vô cùng đẹp mắt và độc đáo.

XEM THÊM:  Đồng Hồ Skmei Dây Đồng Hồ Skmei, Skmei Việt Nam

Lướt qua mặt số màu bạc dưới mặt kính sapphire trong trẻo, ấn tượng của người xem không chỉ là sự tối giản, sự đắt đỏ của kim cương mà còn là tinh hoa của nghệ thuật chạm khắc vân guilloche là những đường sóng uốn lượn ở trung tâm và vòng tròn viền ngoài cùng. Những đường vân uốn lượn mềm mại với độ phản xạ ánh sáng cao. Khiến mặt số trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Kết hợp với bộ kim trung tâm dáng dauphine nam tính. Phiên bản này thực sự đáp ứng mong muốn về một cỗ máy thời gian hiện đại của mọi quý ông thế kỷ XXI.

*

Trang bị bộ máy cơ Thụy Sỹ cao cấp trên Vacheron Constantin Full Diamond

Những cỗ máy thời gian dành cho quý ông sở hữu vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung. Đấy là những gì mà nhà máy Vacheron Constantin vccidata.com.vn luôn muốn hướng đến. Không chỉ vậy, cỗ máy Vacheron Constantin còn hết sức năng động và bền bỉ. Nhờ bộ máy đang cung cấp năng lượng bên trong. Với tiêu chí hoàn thiện cao tỉ lệ chuẩn 1:1 so với bản hãng.

Những quý ông sẽ không cần quá đắn đo với việc lên cót tay của một chiếc đồng hồ cơ Thụy Sỹ cao cấp nữa bởi bên trong Vacheron Constantin vccidata.com.vn này là bộ máy tự động lên cót tay thế hệ mới với độ hoàn thiện như bản hãng. Bộ máy được tích hợp dây tóc Syloxi chống từ, chống sốc ưu việt. Đặc biệt, bộ máy ETA 2824-2 có khả năng cung cấp năng lượng cho Vacheron Constantin hoạt động bền bỉ. Với độ sai số không hề đáng kể so với bản hãng.

XEM THÊM:  Mua Dây Làm Vòng Tay Ở Tphcm, Nguyên Liệu Làm Vòng Tay Handmade

*

Dây đeo sang trọng của đồng hồ Vacheron Constantin fake 1

Vẻ đẹp cổ điển của chiếc đồng hồ Vacheron Constantin vccidata.com.vn được thể hiện rõ nhất qua dây đồng hồ. Phần dây của cỗ máy thời gian này được làm từ da cá sấu. Chất liệu cao cấp chỉ có ở những dòng đồng hồ xa xỉ. Khác với những mẫu đồng hồ mang dây nâu đặc trưng mà rất có thể đã trở nên nhàm chán với những người thích sự thay đổi. Thì dây da của chiếc Vacheron vccidata.com.vn này lại mang màu đen thẳm cực kỳ cổ điển và sang trọng.

Cảm giác đeo đồng hồ êm ái trên tay cả ngày thì dây da cá sấu luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Cùng với vân da đẹp vô cùng quý giá mà nó mang lại. Theo như chúng tôi thấy ở đây khi đeo và trải nghiệm. Sản phẩm này tôi cảm thấy nó rất thoải mái và mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại. Ngoài ra thì rất dễ dàng chỉnh kích thước phù hợp với cổ tay của người đeo.

Xem thêm: Review Sữa Rửa Mặt 3W Clinic Có Tốt Không, Review Sữa Rửa Mặt 3W Clinic Trà Xanh

Có thể đánh giá đây là chiếc đồng hồ không kén người đeo không kén trang phục. Dễ đeo với khóa cài cổ điển của thương hiệu. Đặc điểm này, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người đeo. Đồng thời không gây mùi khó chịu khi bị dính nước ra mồ hôi nhiều tại vị trí đeo đồng hồ. Ngoài ra nó còn có tác dụng chống mồ hôi tay khi đeo đồng hồ. Đây chính là 1 trong những đặc điểm ưu việt nhất của chiếc đồng hồ này. Dù là phiên bản vccidata.com.vn 1:1 nhưng quả thật nó được làm một cách hoàn hảo tới từng chi tiết.

*

Những mẫu đồng hồ nam đẹp giá rẻ đẹp nhất hiện nay

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Đồng Hồ Chất 8668 có gì khác biệt ?

Vậy là đến đây bài viết về Đồng Hồ Vacheron Constantin Fake, 1 Sun&Moon Máy Thụy Sỹ Cao Cấp đã dừng lại rồi. Hy vọng bạn luôn theo dõi và đọc những bài viết hay của chúng tôi trên website VCCIDATA.COM.VN

Chúc các bạn luôn gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống!

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button