Blogs

Tác Hại Của Vi Tảo Biển Có Tốt Không, Có An Toàn Không

Bạn đang quan tâm đến Tác Hại Của Vi Tảo Biển Có Tốt Không, Có An Toàn Không phải không? Nào hãy cùng VCCIDATA đón xem bài viết này ngay sau đây nhé, vì nó vô cùng thú vị và hay đấy!

XEM VIDEO Tác Hại Của Vi Tảo Biển Có Tốt Không, Có An Toàn Không tại đây.

1 Đừng tự hại mình với phương pháp vi kim tảo biển1.6 Tác hại của làm vi kim tảo biển
Đừng tự hại mình với phương pháp vi kim tảo biển

Đừng tự hại minh với phương pháp vi kim tảo biển? Tác hại khi làm vi kim tảo biển là câu hỏi nhiều bạn thắc mắc và đặt câu hỏi với các tư vấn viên của vccidata.com.vn trong thời gian qua. Trong bài này các chuyên viên sẽ giải thích có hay không nên thực hiện phương pháp vi kim tảo biển, các bạn chú ý theo dõi nhé.

Đang xem: Vi tảo biển có tốt không

*

 

Trước tiên để anh/ chị/ em không mắc sai lầm khi sử dụng phương pháp vi kim tảo biển, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về phương pháp vi kim tảo biển nhé.

Vi kim tảo biển là gì? 

Vi kim tảo biển là một phương pháp thay da sinh học, Là xu hướng làm đep hót hiện nay.!!! Với tác dụng của nó là đào thải độc tố dưới da như chì, thuỷ ngận, trung hoà các tác hại của kim loại nặng , diệt khuẩn, nhờn, làm mờ sạm nhám, tăng kích thích sản sinh collagen

Vi kim tảo biển giải quyết 5 vấn đề về da trong 1 công nghệ

Làm sạch sâu lỗ chân lông, đào thải độc tố dưới da như chì, thủy ngân, trung hòa tác hại của kim loại nặng…Loại bỏ các cồi mụn cùng bã nhờn và vi khuẩn gây mụn, làm thông thoáng và se khít lỗ chân lôngRút ngắn chu kì tái tạo da từ 4-6 tuần xuống còn từ 3-7 ngày giúp nhanh chóng có một làn da mới khỏe mạnhLàm mờ và loại bỏ các vùng da bị chứng rối loạn sắc tố như sạm, nám và tàn nhang…Kích thích sự sản sinh collagen và elastin làm đầy các tổn thương và tăng độ đàn hồi, chống chảy sệ, chống nếp nhăn.

XEM THÊM:  Cách Viết Kí Tự Đặc Biệt Trong Cad, Cách Viết Ký Tự Phi Nhanh Trong Autocad

Nguyên lý làm đẹp với phương pháp vi kim tảo biển

Vi kim tảo biển là phương pháp sử dụng các đầu kim silica đưa các dưỡng chất từ tảo biển vào sâu trong da để nuôi dưỡng, kích thích hoạt động tái tạo da. Rút ngắn thời gian tái tạo da. Khiến cho việc tái tạo lớp da mới nhanh hơn. Lớp da cũ xỉn màu bên ngoài sẽ dần bị thay thế bởi lớp da mới trắng sáng hơn. Lớp da cũ sẽ từ từ bong ra để lớp ra mới khỏe hơn, trắng hơn dần lộ ra ngoài. Hoạt chất: silica, hoạt hóa, peptide, … Thời gian bong: 3 – 5 ngày mới có hiện tượng bong trócBiểu hiện: Lớp da mới được nuôi dưỡng khỏe mạnh sẽ dần dần thay thể lớp da cũ bên ngoài. Lớp da cũ đen sạm bong ra để lộ lớp ra mới trắng sáng, khỏe mạnh bên trong.

Xem thêm: Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Tàu Hỏa Xa, Vận Chuyển Đường Sắt Hỏa Xa

Sau vi kim tảo biển kiêng ăn gì?

Sau vi kim tảo biển kiêng nhất 2 thứ:

+ Tránh ánh nắng- ánh nắng gây tổn thương nghiêm trọng đến da mới hình thành, thậm chí những tổn thương gây lại thâm đen và chàm. + Thức khuya: Mình chứng kiến cậu giới thiệu về chính cái này hỏng hết mặt vì thức khuya, uống rượu và không kiêng được. + Tránh các đồ bôi da mặt , phấn,trang điểm trong vòng 2 tuần.

Rồi, chúng ta vừa tìm hiểu về phương pháp vi kim tảo biển, bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu tác hại của vi kim tảo biển, nên hay không sử dụng vi kim tảo lên da chúng ta. Anh/ Chị chú ý nhé

XEM THÊM:  Mask Dẻo Bạc Hà Có Tốt Không, Mặt Nạ Dẻo Loại Nào Tốt Và An Toàn Cho Da

Tác hại của làm vi kim tảo biển

Hiện nay tác hại của vi kim tảo biển được ghi nhận là do sai quy trình, do sử dụng thuốc giả, thuốc quá hạn sử dụng, do kỹ thuật sai, chứ chưa ghi nhận trường hợp nào do sản phẩm chính hãng cả. 

Vậy, Anh/ Chị chú ý không nên làm tràn lan khi chưa biết gì, không nên tự làm tại nhà. Đặc biệt không làm vi kim tảo biển tại các cơ sở không uy tín. Chúng tôi khuyên các bạn nên ra Spa, TMV ứng dụng công nghệ vi kim tảo biển chính hãng, có uy tín để thăm khám tình trạng da trước khi thực hiện phương pháp vi kim tảo biển.

Xem thêm: Thử Thách Momo Challenge Là Gì ? Momo Challenge Hoax

Tóm lại, phương pháp làm đẹp dù có hiệu quả tới đâu nhưng sử dụng tràn lan, sai quy trình, không đúng cách thì không những không mang lại hiệu quả như mong muốn mà còn tác dụng ngược khiến làn da xấu hơn, không cải thiện tình trạng da trước đó.

Vậy để tránh tình trạng tự hại minh với phương pháp vi kim tảo biển các bạn lưu ý vài điều sau:

1. Không tự ý thực hiện phương pháp vi kim tại nhà vì

Bạn chưa hiệu rõ tình trạng da của mình dẫn đến nhiều tác dụng phụ như nổi mụn, làn da không cải thiện Không căn chính xác liệu lượng vi tảo sử dụng nên sắc tố da ảnh hưởng

XEM THÊM:  Có Nên Mua Hàng Ở Pico Có Tốt Không, Có Nên Mua Hàng Ở Pico

2. Hãy nên thăm khám, chọn cơ sở uy tín, sử dụng sản phẩm chính hãng

Có thể bạn quan tâm siêu phẩm đỉnh cao (Nhấn vào link để xem chi tiết)

Siêu vi kim nano Navacos – Phiên bản mới của vi kim tảo biển

Khóa học sử dụng siêu vi kim nano – Phiên bản mới của vi kim tảo

3. Hãy hỏi ý kiến của kỹ thuật viên, chuyên viên biểu hiện của làn da, cách chăm sóc da, các lưu ý, kiêng khem cần phải tránh sau khi vi kim tảo biển

Có thể bạn quan tâm các dịch vụ của vccidata.com.vn

Khóa đào tạo chuyên sâu về da dành cho SPA – TMV

Vậy là đến đây bài viết về Tác Hại Của Vi Tảo Biển Có Tốt Không, Có An Toàn Không đã dừng lại rồi. Hy vọng bạn luôn theo dõi và đọc những bài viết hay của chúng tôi trên website VCCIDATA.COM.VN

Chúc các bạn luôn gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống!

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button