nguc nam gioi the nao la dep

Sẽ không thành vấn đề nếu bạn gái tôi có núi đôi nhỏ. Nhưng ”ngộ nhỡ” cô ta có sở hữu một cặp căng tròn tựa thần vệ nữ Milo thì cũng đáng để ấn tượng hay bơm thêm nhiều chút đỉnh cho cảm xúc.

Đang xem: Nguc nam gioi the nao la dep

*

Nắm bắt được thị hiếu số đông phái mạnh mà bấy lâu nay các tạp chí, quảng cáo… luôn cố tình nhấn ngộp các quý ông vào một núi ảnh biển ngực. Vậy phụ nữ có muốn sở hữu một người đàn ông có khuôn ngực nở nang không? Vặn ngược vấn đề lại 180 độ thì câu trả lời là: hầu hết các phái nữ đều công nhận điều này, hãy gọi nó là một lời thú nhận thầm kín.

*

Hrithik Roshan

Không ai bác bỏ sự quyến rũ của đàn ông thành đạt, quyền lực… nhưng chính một số gã đang đứng trên đỉnh cao danh vọng lại bắt đầu phấn đấu cật lực để đạt được một cơ thể đẹp và ngược lại, có những gã dùng cơ thể hoành tráng như lực bẩy để leo lên đỉnh cao danh vọng. Chả kể đâu xa như thống đốc Arnold Schwarzenegger hay tài tử Hrithik Roshan người Ấn (ảnh trên & dưới)… Họ thành công từ một phần lớn bắt đầu bởi vẻ ngoài nổi trội. Khi mà người ta đã quá quen với sức mạnh tiền tài, quyền lực… thì sức mạnh ngoại hình cũng là một thứ vũ khí lợi hại hơn bao giờ hết. Đâu đó đã có người từng nói, sức mạnh về thể chất cũng góp phần củng cổ khí chất của một con người. Chính một cơ thể hừng hực sức mạnh cũng khiến sự uy nghi của đàn ông thêm sức nặng.

Trên cái thế giới này, chả lạ lẫm gì khi có những nàng WAG bổng nổi như cồn nhờ người ngon, ngực bự… báo chí thì luôn lấy ngực mà giật tilte. Và nếu bạn đạt được một thân hình khỏe đẹp, một khuôn ngực mỹ mãn thì biết đâu bất ngờ?

*

Hrithik Roshan

Để mặc áo đẹp, tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất đó là khung vai. Nhưng cho dù vai có rộng đẹp đến mấy mà thiếu đi bộ ngực thì cũng như tấm phản thiếu đi chiều sâu & sự vũng chãi. Ngực lép khiến bạn trông thiếu sức sống từ mặt sinh lý đến thẩm mỹ. Ngực lép khiến nhiều thứ áo trở nên dúm dó, lùng bùng với bạn. Vậy đàn ông muốn mặc đẹp cần có ngực.

Đầu tiên, hãy cứ thử nhìn xem đàn ông trông đẹp thế nào khi… có ngực, cả lúc mặc quần áo lẫn khi khoe thân.

*

Tôi vẫn nhớ những mùa se lạnh, có những gã ngực chuẩn mặc henley xắn tay đẹp kinh điển.

*

Những chiếc áo pull với chất liệu co giãn fit vừa vặn với cơ thể bạn. Nếu thiếu đi bộ ngực thì trông nó thật đáng thương, chỉ cần sau một thời gian tập, bạn nhìn vào gương và thấy “ồ! Mình có ngực” thế là tạm ổn rồi. Nên nhớ hãy tránh xa những chiếc áo pull cỡ slim fit nếu bạn mỡ màng hoặc gày gò. Bởi cố mặc nó thì chả khác gì “lạy ông tôi ở bụi này”.

*

Nếu bạn chưa tự tin về bộ ngực, ngực bạn còn hơi lép hoặc nhiều mỡ… Chiếc denim shirt này là thứ rất an toàn với bạn. Nhưng với một khuôn ngực đẹp nở nang thì đừng ngại ngùng, hãy mở bung vài cúc áo trên ra! Bạn đẹp, bạn có quyền.

*

Cho dù có diện shirt đen đi chăng nữa thì Johannes Huebl trông vẫn thật vững chãi nổi bật các đường nét của khung ngực. Cô nàng Olivia Palermo thì có vẻ rất tự tin khi đi cạnh gã “vệ sĩ” này.

Đừng vội lo lắng hỡi những gã ngực lép. Tôi có thể mách cho phái nam bí quyết có được bộ ngực mãn nhãn ngay bây giờ! Chỉ cần các bạn lắng nghe rồi làm theo tôi.

LỜI KHUYÊN CỦA MANN UP:

1. Ngực là cơ lớn bao gồm 3 nhóm cơ chính trên – giữa – dưới, nên hãy dành riêng chỉ một buổi cho tập ngực

2. Một tuần tối thiểu có 1 buổi tập ngực và tối đa là 2 buổi.

3. Nếu bạn muốn có 1 khuôn ngực nét căng thì thứ nhất các nhóm cơ ngực phải lên đều, thứ hai % body fat bạn phải đạt tiêu chuẩn tốt. Một bộ ngực hoàn hảo hội tụ đủ các yếu tố sau: vuông, rộng, nét, đều mà không quá dày.

4. Dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý.

5. Đây là giáo trình tập ngực cơ bản, mục tiêu tăng sức mạnh và kích cỡ cơ ngực lên tốc độ tối đa. Bài tập sẽ rất nặng và tốt nhất phải có 1 người bạn giúp đỡ tạ.

*

HÃY SẴN SÀNG CÙNG VỚI MỘT NGƯỜI ”BẢO KÊ” BẠN Ở NHỮNG CÚ ĐẨY CUỐI!

Bài 1. TẬP NGỰC GIỮA VỚI TẠ ĐÒN.

*

1. Ngả lưng trên ghế phẳng, cầm thanh đòn rộng tay vừa phải, nâng lên tạo góc thẳng. Đây sẽ là vị trí bắt đầu của bạn.

2. Từ vị trí bắt đầu, hít vào và hạ từ từ cho đến khi thanh chạm vào ngực giữa của bạn (thời gian hạ tạ sẽ gấp đôi thời gian nâng tạ lên).

3. Ngừng khoảng nửa giây, đẩy thanh trở lại vị trí bắt đầu trong khi thở ra. Tập trung vào đẩy thanh bằng cách sử dụng cơ ngực của bạn. Khi lên giữ một giây và sau đó hạ xuống từ từ trở lại.

4. Lặp lại theo chu kỳ: 10 cái hiệp 1 – 8 cái hiệp 2 – 6 cái hiệp 3 với mức tạ tăng dần mỗi hiệp.

5. Khi bạn làm đủ số lần, đặt lại thanh vào giá.

BÀI 2. TẬP NGỰC TRÊN VỚI TẠ ĐÒN.

*

1. Ngả lưng trên ghế nghiêng, cầm thanh đòn rộng tay vừa phải, nâng lên tạo góc thẳng. Đây sẽ là vị trí bắt đầu của bạn.

2. Từ vị trí bắt đầu, hít vào và hạ từ từ cho đến khi thanh chạm vào ngực trên của bạn (thời gian hạ tạ sẽ gấp đôi thời gian nâng tạ lên).

3. Ngừng khoảng nửa giây, đẩy thanh trở lại vị trí bắt đầu trong khi thở ra. Tập trung vào đẩy thanh bằng cách sử dụng cơ ngực của bạn. Khi lên giữ một giây và sau đó hạ xuống từ từ trở lại.

4. Lặp lại theo chu kỳ: 10 cái hiệp 1 – 8 cái hiệp 2 – 6 cái hiệp 3 với mức tạ tăng dần mỗi hiệp.

5. Khi bạn làm đủ số lần, đặt lại thanh vào giá.

BÀI 3. TẬP NGỰC DƯỚI VỚI TẠ ĐÒN.

*

1. Ngả lưng trên ghế dốc, cầm thanh đòn rộng tay vừa phải, nâng lên tạo góc thẳng. Đây sẽ là vị trí bắt đầu của bạn.

2. Từ vị trí bắt đầu, hít vào và hạ từ từ cho đến khi thanh chạm vào ngực dưới của bạn (thời gian hạ tạ sẽ gấp đôi thời gian nâng tạ lên).

3. Ngừng khoảng nửa giây, đẩy thanh trở lại vị trí bắt đầu trong khi thở ra. Tập trung vào đẩy thanh bằng cách sử dụng cơ ngực của bạn. Khi lên giữ một giây và sau đó hạ xuống từ từ trở lại.

Xem thêm: ” Vòng Tay Vintage Chất Lượng, Giá Sỉ, Thanh, Vòng Tay Vintage Giá Tốt Tháng 3,, 2021 Trang Sức

4. Lặp lại theo chu kỳ: 10 cái hiệp 1 – 8 cái hiệp 2 – 6 cái hiệp 3 với mức tạ tăng dần mỗi hiệp.

5. Khi bạn làm đủ số lần, đặt lại thanh vào giá.

Bài 4. TẬP NGỰC GIỮA VỚI TẠ ĐƠN.

*

1. Ngồi trên một băng ghế phẳng với một quả tạ ở mỗi tay đặt trên đùi
của bạn.

2. Sau đó, sử dụng bắp đùi hỗ trợ nâng cao lên, nhấc 2 quả tạ cùng một lúc, đồng thời ngả người xuống từ từ và giữ tạ rộng bằng vai.

3. khi tạ ở vị trí bằng chiều rộng vai, xoay ngang 2 quả tạ với cánh tay và cẳng tay tạo một góc 90 độ. Hãy chắc chắn để duy trì kiểm soát toàn bộ quả tạ vào mọi lúc. Đây sẽ là vị trí bắt đầu của bạn.

4. Sau đó, khi bạn thở ra, dùng ngực để đẩy quả tạ lên. Khóa cánh tay của bạn ở phía trên, giữ trong một giây và sau đó bắt đầu hạ xuống từ từ.

5. Lặp lại theo chu kỳ: 12 cái hiệp 1 – 10 cái hiệp 2 – 8 cái hiệp 3 với mức tạ tăng dần mỗi hiệp.

BÀI 5. TẬP NGỰC TRÊN VỚI TẠ ĐƠN.

*

1. Ngồi trên một băng ghế nghiêng với một quả tạ ở mỗi tay đặt trên đùi
của bạn.

2. Sau đó, sử dụng bắp đùi hỗ trợ nâng cao lên, nhấc 2 quả tạ cùng một lúc, đồng thời ngả người xuống từ từ và giữ tạ rộng bằng vai.

3. khi tạ ở vị trí bằng chiều rộng vai, xoay ngang 2 quả tạ với cánh tay và cẳng tay tạo một góc 90 độ. Hãy chắc chắn để duy trì kiểm soát toàn bộ quả tạ vào mọi lúc. Đây sẽ là vị trí bắt đầu của bạn.

4. Sau đó, khi bạn thở ra, dùng ngực để đẩy quả tạ lên. Khóa cánh tay của bạn ở phía trên, giữ trong một giây và sau đó bắt đầu hạ xuống từ từ.

5. Lặp lại theo chu kỳ: 12 cái hiệp 1 – 10 cái hiệp 2 – 8 cái hiệp 3 với mức tạ tăng dần mỗi hiệp.

BÀI 6. TẬP NGỰC DƯỚI VỚI XÀ KÉP.

*

1. Giữ người trên xà kép với tư thế như hình trên.

2. Trong khi hít vào, hạ thấp mình từ từ với thân của bạn nghiêng về phía trước khoảng 30 độ và khuỷu tay bung ra một chút cho đến khi bạn cảm thấy căng nhẹ vào ngực.

3. Một khi bạn cảm thấy căng, sử dụng lực ngực dưới để nâng cơ thể trở lại vị trí bắt đầu trong khi thở ra.

4. Làm 3 hiệp, mỗi hiệp 18 – 12 cái, bạn có thể treo thêm tạ với quai lưng gắn tạ.

BÀI 7. BAY RỘNG NGỰC VỚI TẠ ĐƠN.

*

1. Ngồi trên một băng ghế phẳng với một quả tạ ở mỗi tay đặt trên đùi
của bạn.

2. Sau đó, sử dụng bắp đùi hỗ trợ nâng cao lên, nhấc 2 quả tạ cùng một lúc, đồng thời ngả người xuống từ từ và giữ tạ rộng bằng vai.

3. khi tạ ở vị trí bằng chiều rộng vai, hơi xoay ngang 2 quả tạ đồng thời hơi dang khủy tay của bạn ra. Hãy chắc chắn để duy trì kiểm soát toàn bộ quả tạ vào mọi lúc. Đây sẽ là vị trí bắt đầu của bạn.

4. Sau đó, khi bạn thở ra, bóp ngực để bẩy quả tạ lên. Khóa cánh tay của bạn ở phía trên, giữ trong một giây và sau đó bắt đầu hạ xuống từ từ ở vị trí bắt đầu.

5. Lặp lại theo chu kỳ: 14 cái hiệp 1 – 12 cái hiệp 2 – 10 cái hiệp 3 với mức tạ tăng dần mỗi hiệp.

Xem thêm: Xem Vận Hạn Năm 2017 Cho Người Tuổi Tân Sửu 1961, Nam Mạng Sinh Năm 1961

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

CHUYÊN MỤC GIẢI TRÍ: CÙNG SOI NGỰC CỦA NHỮNG GÃ RUNWAY GẠO CỘI.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Alert: Content is protected !!