Game

2345.COM LÀ GÌ

Bạn đang quan tâm đến 2345.COM LÀ GÌ phải không? Nào hãy cùng VCCIDATA đón xem bài viết này ngay sau đây nhé, vì nó vô cùng thú vị và hay đấy!

XEM VIDEO 2345.COM LÀ GÌ tại đây.

Đôi lúc khi bạn sử dụng Google Chrome truy cập một số website lạ bạn sẽ bị dính mã độc khiến cho trình duyệt Chrome của bạn tự động mở website nào đó. Vì vậy, với bài viết clblamgame.com.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chặn trình duyệt Chrome tự mở webssite không mong muốn trong tab mới tránh gây phiền nhiều tới bạn.

Không chỉ riêng trình duyệt Chrome mà những trình duyệt khác bạn sẽ gặp hiện tượng này. Việc chặn trình duyệt Chrome tự mở website không mong muốn trong tab mới khá đơn giản tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm này.Bạn đang xem: 2345.com là gì

Chặn trình duyệt Chrome tự mở website không mong muốn trong tab mới

Bước 1: Trên màn hình desktop, chuột phải vào trình duyệt Chrome mà bạn vẫn thường sử dụng để duyệt web chọn Properties ở dưới cùng.

Bạn đang xem: 2345.com là gì

*

Bước 5: Sau khi quét xong, AdwCleaner sẽ thông báo số mã đọc được tìm trên thiết bị của bạn và được liệt kê ở khung phía dưới. Lựa chọn Clean để diệt sạch toàn bộ mã độc đó.

*

Bước 6: Ở hộp thoại AdwCleaner cảnh báo “tất cả những chương trình đang hoạt động sẽ được tắt để thực hiện việc xóa những mã độc ảnh hướng đến máy tính”. Bạn hãy lưu lại những công việc mà bạn đang làm trước khi nhấn Ok nhé.

*

Bước 7: AdwCleaner hiển thị cảnh báo bạn nên thực hiện việc sử dụng máy tính thật cẩn thận như :

XEM THÊM:  Tắt ứng dụng chạy ngầm trên win 7

– Tải phần mềm từ những website chính thức, website uy tín

– Khi cài đặt phần mềm không nên kích Next quá nhanh vì có thể trong quá trình cài đặt sẽ có những ứng dụng được cài kèm theo.

– Luôn luôn kích hoạt chương trình diệt virus.

Xem thêm: Phần Mềm Đo Điện Năng Tiêu Thụ Của Máy Tính, Top 5 Phần Mềm Đo Công Suất Tiêu Thụ Của Máy Tính

Nhấn Ok máy tính của bạn sẽ được lập tức khởi động lại.

*

Bước 8: Tiếp tục chương trình sẽ yêu cầu bạn khởi động lại máy tính đề hoàn tất quá trình. Nhấn Ok để hoàn tất quá trình xóa mã độc bằng AdwCleaner qua đó chặn trình duyệt Chrome tự mở website lạ trên tab mới.

*

Máy tính của bạn hoàn toàn sạch sẽ sau khi được khởi động lại, sau đó hãy duyệt web bằng Chrome như bình thường để xem còn gặp tình trạng xuất hiện website lạ không nhé. Đây là phương pháp khá hiệu quả không chỉ ngăn chặn trình duyệt download Chrome tự mở website không mong muốn trong tab mới mà còn hiệu quả với những trình duyệt khác.

Qua việc này, bạn nên nâng cao cảnh giác khi truy cập những website lạ hay cài đặt những phần mềm thứ ba. Việc Chrome xuất hiện website lạ chỉ là những tác động nhỏ từ mã độc, vì vậy bạn cần cài một trong những phần mềm diệt virus 2017 tốt nhất để đảm bảo an toàn cho máy tính của bạn, tránh xa những mã độc, virus, trojan, có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến máy tính của ban.

XEM THÊM:  Bánh sinh nhật có nến lung linh

https://vccidata.com.vn/chan-trinh-duyet-chrome-tu-mo-website-khong-mong-muon-trong-tab-moi-22369n.aspx

Vậy là đến đây bài viết về 2345.COM LÀ GÌ đã dừng lại rồi. Hy vọng bạn luôn theo dõi và đọc những bài viết hay của chúng tôi trên website VCCIDATA.COM.VN

Chúc các bạn luôn gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống!

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Check Also
Close
Back to top button